Mẹo nhỏ sử dụng phần mềm facebook

Facebook ngày càng ngiêm ngặt trong các chính sách đối với người dùng, về số tài khoản đăng ký về nội dung spam...và đơn giản chúng ta trong khi làm quảng cáo cũng là người trải nghiệm những quảng cáo của không ít những người khác. "Quảng cáo spam" không thể đem lại lợi nhuận mà còn làm giảm niềm tin đối với khách hàng.
những mẹo nhỏ khai thác phần mềm facebook


  Trong lúc bạn xây dựng thương hiệu hay kinh doanh trên mạng xã hội gần 2 tỷ người dùng này bạn có đang sử dụng các công cụ hỗ trợ như phần mềm facebook (Mass facebook ads) , quảng cáo facebook...Có một mẹo nhỏ mà bạn cần quan tâm trong khi sử dụng phần memefm facebook này.

Cái gì cũng vậy nếu khai thác quá mức, ồ ạt thì đều có hại, khi sử dụng các chức năng post bài vào group và post bài vào ô comment ở fanpage, ô comment ở người theo dõi thì chúng ta phải để giãn cách thời gian để không bị block.


cách khai thác phần mềm facebook


Thời gian đó có thể gọi là thời gian thừa. Vì thế  có một góp ý nho nhỏ đó là trong khoảng thời gian thừa đó thì phần mềm sẽ tag khách hàng. Ví dụ spam group để giãn cách là 5 phút. thì trong 5 phút đó nó sẽ tag member của groups vào ô cmt ngay dưới bài viết. Tương tự thì chức năng cmt trên fanpage và người theo dõi cũng vậy. Vừa cmt vừa tag người khác vào luôn. Người tag ở đâu không nhất thiết là bạn bè mà là những người đã like page đó.

Tạo hiệu ứng quảng cáo tốt, không gây chú ý tới facebook, không gây spam. khóe léo không làm khách hàng phải khó chịu. Chỉ một vài chú ý bạn bỏ qua sẽ phá vỡ chiến lược quảng cáo facebook của bạn. Chính vì vậy hãy là người dùng thông thái.Nghiên cứu kỹ những hướng dẫn để đạt hiệu quả tối đa..

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng phần mềm facebook- lời tựa
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét