Những chia sẻ thú vị của khách hàng khi sử dụng phần mềm facebook Inova


Những ưu việt mà phần mềm facebook INOVA mang đến đã đem đến cho khách hàng những thành cồng mới, những cơ hội kinh doanh mới. Dưới đây là những trải nghiệm và chia sẻ thực thụ từ khách hàng của chúng tôi.

Trước khách hàng liên hệ mở gian hàng trên Vật Giá, mình toàn phải giảm giá để giúp khách hàng. Nhưng giờ có iNova, cứ khách nào mở gian hàng sẽ được mình đăng quảng quảng facebook miễn phí , chưa kể tặng cho khách hàng tài khoản facebook full 5000 bạn luôn. Rất nhiều khách thích món quà này^^
Mr Hoàng Văn Nam - SEO Vatgia
VatGia.com - Tầng 9, 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website http://tiin.vn của Viettel là 1 web tin tức ra sau, vì thế bên mình quyết định sử dụng tổng hợp nhiều sản phẩm phần mềm marketing của iNova để hỗ trợ quảng bá và SEO cho website này trên tất cả các kênh có thể như: rao vặt forum, Facebook, Viber... Viettel đã mua tất cả 8 key bản quyền từ iNova.vn, chúc Công ty IDO VIỆT NAM ngày càng thành công!
Ms Lê Trần Như Trang - TT Phát triển Nội dung, Viettel
Tầng 6, Tòa nhà Tiền Phong, Trần Thái Tông, HN Website: http://vfun.vn, http://tiin.vn

Cảm ơn Inova giờ đây WebSite của chúng tôi ~ 1500 lượt/ngày và có nhiều học viên hơn. Cơ sở đào tạo của tôi đã mua 04 key bản quyền của iNova, đồng thời giới thiệu thêm cho cơ sở ở Nguyễn Tuân lấy thêm 3-4 key nữa. Phần mềm sử dụng tốt, hiệu quả!
Thầy Lê Sơn - Giáo viên Phụ trách
Trưởng Phòng Tuyển Sinh Số 10 Nguyễn Trường Tộ, Hà Nội

Mình có 1 website phụ kiện điện thoại ở đường Láng. Trước chủ yếu kinh doanh qua các topic hot ở Tinhte.vn, hôm nay dùng thử sản phẩm của iNova thấy chất lượng rất tốt. Mình chủ yếu dùng soft để kết bạn và đăng lên các group mua bán trên Facebook, rất nhiều group rao vặt.
Mr Sử Ngọc Hải ngõ 1074 đường Láng
Admin website haiphukien.com

Ngày xưa, tôi tốn 8tr viết bài Dân Trí + quảng cáo adwords, nhưng hiệu quả ko cao. Tới khi dùng phần mềm của Công ty mới thấy ngày xưa quảng cáo phí tiền quá, 8 triệu thì đủ mua tới 4 cái phần mềm của iNova.vn rồi. Hiệu quả phần mềm ổn, phục vụ tốt, support nhanh, nhìn chung tôi nghĩ phần mềm của công ty sẽ còn phát triển.
Kỹ sư Lăng Anh Thiết
Địa chỉ: Khu 3, Tam Quan, Tam Đảo, Vĩnh Phúc Email: caysuado@gmail.com - Website: www.caysuado.com

Nhờ được đặt 1 bài viết trên iNova và dùng phần mềm quảng cáo Facebook, việc kinh doanh có nhiều tiến triển hơn trước, dù rõ ràng năm 2013 này khá chán. Dù gì thì nếu so giá với hiệu quả thì còn rẻ hơn cả chục lần so với các hình thức quảng cáo kiểu khác.
Mrs Thu - chuyên cho thuê áo cử nhân
Số 624 Minh Khai, Hà Nội - www.chothueaototnghiep.com

Phần mềm thích nhất ở chỗ nó tự động làm hết, mình không cần làm gì mất công mất sức cả. Có điều nhiều lúc ... tham, cho nó chạy nhanh quá thế là bị khóa nick, lại phải lập nick mới đưa vào hehe. Nhưng nhìn chung nếu chạy theo đúng hướng dẫn của iNova thì mọi thứ rất good. Thanks iNova nhé!
Mr Nguyễn An Thành - Công ty du lịch AMITOUR
Số 12 Hàng Chuối, Hà Nội - Amitour.com.vn

Mỗi lần chạy phần mềm facebook là lượng visit tới site tăng thấy rõ luôn, nhìn biểu đồ lượt người vào xem mà thích cả mắt. Anh gắng ra nhiều phần mềm hỗ trợ cho bọn em với nhé! Sản phẩm nào anh ra là bên em sẽ ủng hộ hết mình luôn!
Mr Lâm Tuấn Phong
Admin trang simfpt.com, Hà Nội


Từ ngày sử dụng phần mềm để gửi tin lên các group facebook và kết bạn để quảng cáo trên tường, mình thấy có nhiều khách vào web hơn. Mình cũng có làm 1 số khảo sát (và chat trực tiếp với khách trên web) thì cũng thấy họ bảo vào từ facebook. Cảm thấy đúng đắn khi đầu tư tiền mua phần mềm. Chúc các bạn sức khỏe và nhiều thành công hơn nữa!
Ms Vân - http://sanconhantao.com.vn, HCM
Phần mềm Mass Facebook Ads sẽ là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho kinh doanh của bạn . Chúng tôi không chỉ đơn thuần cung cấp cho bạn 1 cỗ máy, chúng tôi cung cấp cho bạn cả MỘT GIẢI PHÁP HOÀN CHỈNH hỗ trợ bạn quảng cáo hiệu quả.

Sử dụng phần mềm, bạn không chỉ sở hữu thêm 1 kênh quảng cáo đầy hiệu quả, mà bản thân bạn sẽ có nhiều thời gian cho bản thân và cho gia đình hơn, thay vì cả ngày chỉ ngồi máy tính và click chuột. Đó chính là điều chúng tôi muốn mang tới cho bạn!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm thực sự. Công ty TNHH công nghệ IDo Việt Nam


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét