Phần mềm quảng cáo facebook inova giải pháp tối ưu cho bạn

Có nhiều cách thức để khách hàng biết đến thương hiệu của bạn, tuy nhiên cách thức nào sẽ là nhanh và hiệu quả nhất để thương hiệu của bạn đến được tâm trí của khách hàng?
quảng cáo trực tuyến

Nếu như việc đăng tin trên forum, trên website rao vặt giúp khách hàng tìm đến chúng ta qua việc search google (nếu khách hàng không search thì đương nhiên không tìm thấy chúng ta) thì việc quảng cáo facebook là một cách rất chủ động để cho khách hàng biết được đến chúng ta, tương tác hai chiều hơn lúc nào hết tỏ ra hiệu lực.

 Theo một nghiên cứu cho thấy: Việt Nam đang là nước đứng thứ 16 trên thế giới về tỷ lệ tăng trưởng lượng người sử dụng Facebook tính đến tháng 7/2013. Điều này không  không nằm ngoài những lý giải tại sao hiện nay xu hướng đăng tin, up bài quảng cảo rao vặt trên các group của facebook ngày càng phổ biến và dần dần thay thế cho các hình thức quảng cáo truyền thống khác như quảng cáo trên website rao vặt, trên forum.
Nhận thấy được tiềm năng vùng đất màu mỡ công ty công nghệ IDo với website inova.vn đã ra mắt phần mềm quảng cáo facebook  giúp bạn tăng doanh thu bán hàng gấp 10 lần so với hiện nay.Mục đích của phần mềm quảng cáo facebook sẽ giúp bạn tự động gửi sản phẩm đến nhóm đối tượng khách hàng.
Dưới đây là giao diện của phần mềm facbook:

giao diện phần mềm facebook


 Giao diện phần mềm facebook

Chức năng chính của phần mềm facebook Inova:


-   Tự động tìm kiếm group facebok theo từ khóa: Nhắm đúng khách hàng mục tiêu, với chức năng này dù bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nào thì đều có thể tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu nhanh nhất.

- Tự động tham gia nhóm facebook: Với khả năng lọc danh sách group có thành viên lớn. Phần mềm tự động tìm kiếm group facebook , fanpage cùng chủ đề với bạn, lấy email mời thành viên thích trang của bạn.

- Tự động gửi bài viết: phần mềm facebook gửi hàng loạt đến hàng nghìn group mà không sợ bị xóa bài , xóa tài khoản.Vì phần mềm sử dụng App của facebook đồng thời cho phép random thời gian post bài. Đặc biệt bạn có thể đổi tên miền hiển thị trên Facebook ( tính năng cao cấp này cho phép bài đăng của bạn uy tín hơn trên facebook và được nhiều người click hơn)

- Tự động kết bạn hàng loạt trên facebook: Kết bạn theo UID trên facebook: Chức năng này cho phép kết bạn tới 5.000 người chỉ trong 3-4 tuần!

- Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên facebook: Gửi tin nhắn theo UID

- Tạo Group/Event/Poke: Có thể thực hiện mọi chức năng quảng cáo Facebook trên Phần mềm.Cho phép mời danh sách thành viên vào sự kiện nhanh chóng qua 1 cú click.Tất cả thành viên được mời vào nhóm.

- Tự động post Status , Auto comment , auto like: chăm sóc đặc biệt nhất dành cho tài khoản Facebook tăng độ uy tín và tính tương tác cho tài khoản Facebook của bạn.

- Chạy quảng cáo hiệu quả: Tự động lấy mail , ID của thành viên group , fanpage , profile bất kì giúp bạn có thể chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả hơn .Ngoài ra bạn có thể sử dụng để gửi tin nhắn inbox đến các thành viên .

- Không bị khóa tài khoản: Bí quyết đạt 5000 friends trong một thời gian ngắn mà không sợ bị facebook khóa tài khoản. Một lỗi lo lắng giờ đây đã bị gỡ bỏ.




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét