Những lợi ích của quảng cáo trực tuyến


Quảng cáo trực tuyến với những lợi thế mà nó đem lại đang là hình thức quảng cáo được quan tâm hàng đầu với mỗi doanh nghiệp.Triển khai trên các kênh người dùng thường xuyên sử dụng, đánh đúng những gì người dùng đang chú ý, thể hiện cá tính sáng tạo hay giúp mở mang hiểu biết của người xem.. là những điều mà hoạt động marketing hướng đến. Quảng cáo trực tuyến đáp ứng tốt những điều này. Một số hình thức quảng cáo trực tuyến được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay như: quảng cáo trên google, quảng cáo facebook , quảng cáo trên các trang mạng quảng cáo trực tuyến...Vì sao quảng cáo trực tuyến lại được ưa chuộng và phổ biến như vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ bì những lợi ích to lớn mà loại hình quảng cáo này mang lại:

quảng cáo trực tuyến là gì?


* Quảng bá thương hiệu:

Theo một con số thống kê không chính thức trên mạng internet, thì trên thế giới hiện tại có khoảng hơn 300 triệu người đang sử dụng internet và số lượng này không ngừng tăng lên theo từng ngày. Việc thương hiệu của bạn hiện diện trên môi trường Internet là rất cần thiết. Khi mà thói quen, cách thức mua hàng của khách hàng thay đổi, đã từ khi nào bạn chọn cách mua một chiếc áo qua mạng, tìm một địa chỉ bán đồ điện tử uy tín trên các công cụ tìm kiếm. Cũng chính từ lúc ấy sự hiện diện thương hiệu của bạn trở nên cần thiết. Không những vậy với quảng cáo trực tuyến cho phép bạn mở rộng hệ thống nhận diện thương hiệu qua điểm tiếp xúc....

quảng bá thương hiệu

* Cung cấp được nhiều hơn thông tin về sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp:
Với những ưu việt về dung lượng, băng thông..cho phép đăng tải thông tin quảng cáo một cách đầy đủ và chi tiêt. Nhu cầu được thông tin đầy đủ là luôn cần thiết. Khi bạn muốn tạo các trang thông tin, quảng cáo, có thể bạn sẽ đăng chúng trên mục quảng cáo, trang vàng, nhưng thời gian sẽ làm cho bạn phải tính lại. Vì, làm thế nào để khách hàng quan tâm có thể liên hệ được ngay với bạn? Phương thức thanh toán trong mỗi dịch vụ sẽ như thế nào? Quảng cáo trang vàng sẽ khó khăn trong việc này vì đây vẫn chỉ là một loại phương tiện truyền thông có khoảng cách. Trong thời đại hiện nay, các thông tin đòi hỏi phải nhanh chóng hơn và mang tính đa chiều hơn. Internet sẽ giúp bạn làm được điều đó thông qua những trang thông tin được duy trì liên tục 24/24 giờ trong ngày và 07 ngày trong tuần. Khách hàng có thể xem thông tin về doanh nghiệp của bạn bất kỳ lúc nào họ muốn, thậm chí ngay cả khi bạn đang ngủ.

* Phục vụ tốt hơn khách hàng của bạn:

Quảng cáo trực tuyến không giới hạn về không gian và thời gian, giúp bạn giải đáp những phản hồi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất. Thông tin tiếp cận nhanh, tương tác hai chiều rõ nét. Bạn chăm sóc khách hàng của mình được tốt hơn.

* Giúp việc mua bán của bạn dễ dàng hơn
Khi mẫu quảng cáo trực tuyến tiếp cận được những người tiêu dùng thì việc bạn có thể bán được sản phẩm hay khách hàng sử dụng dịch vụ mà công ty, doanh nghiệp của bạn cung cấp hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn. Trong thời đại khoa học công nghệ phát triển một cách chóng mặt như hiện nay thì chỉ với 1 cái click chuột từ khách hàng bạn có thể dễ dàng giao dịch các sản phẩm có giá trị nhỏ vài chục ngàn, vài trăm ngàn đến những sản phẩm đển giá trị lớn cả tỷ đồng.
trình bày sản phẩm sinh động


* Thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng một cách sinh động nhất

Với sự phát triên vượt bậc về khoa học kỹ thuật như hiện nay thì quảng cáo trực tuyến sẽ giúp cho người tiêu dùng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn đang cung cấp một cách sinh động nhất. Nó không còn là một bức ảnh vô hồn nữa, mà khách hàng có thể tương tác trực tiếp phóng to thu nhỏ từng góc cạnh, từng chi tiết về hình ảnh của sản phẩm mà họ đang quan tâm. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể đưa những đoạn clip giới thiệu về sản phẩm để người tiêu dùng có được cái nhìn trực quan hơn về sản phẩm mà họ đang quan tâm.
Ví dụ tiêu biểu cho hình thức này là sự thể hiện sản phẩm hình thức 3D cho sản phẩm điện thoại của thế giowid di dộng.

* Nhắm đúng khách hàng mục tiêu

Một số hình thức quảng cáo trực tuyến như : Quảng cáo facebook, dịch vụ quảng cáo trên google...còn cho phép hướng tới đúng loại khách hàng mà bạn nhắm chọn. Nếu bạn quảng cáo sản phẩm sữa dành cho người trung niên vào cao tuổi thì bạn có thể tùy chỉnh mẫu quảng cáo của mình hướng đến những đối tượng đó theo độ tuổi. Một số cách thức quảng cáo facebook sử dụng phần mềm facebook cũng cho phép người quảng cáo làm điều này với chức năng lọc tìm kiếm chứ không phải những quảng cáo tràn lan.

* Tới ưu hóa cấu trúc chi phí, thuận tiện quản lý:

Những nhà làm quảng cáo đều biết mất một số tiền rất lớn chi cho quảng cáo truyền thống, nhất là những hình thức quảng cáo trên tivi. Chỉ trong thời gian ngắn mà chi phí bỏ ra là rất lớn, đấy là không kể những thời điểm vàng. Quảng cáo trực tuyến với chi phí rẻ hơn, với lợi ích thu được khiến cấu trúc chi phí được tối ưu. Lấy ví dụ như quảng cáo trên google adwords một click chuột chỉ làm tiêu tốn của bạn khoảng vài ngàn, đến vài chục ngàn đồng và bạn chỉ mất tiền khi người dùng bắt đầu click vào mẫu quảng cáo của bạn. Hơn thế nữa bạn cũng không tốn công để đi quảng bá khắp nơi mà vẫn có thể dễ dàng tiếp cận được lượng người khổng lồ trên internet. Tiếp cận với công nghệ thông tin, cho phép bạn thống kê được hiệu quả những tương tác... dễ dàng quản lý.


Hi vọng rằng những điều chia sẻ trên giúp bạn hiểu rõ hơn hình thức quảng cáo đang thịnh hành, thấy được sự cần thiết của hình thức quảng cáo này.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét