Công ty TNHH Công Nghệ IDO Việt Nam giải pháp tối ưu cho phần mềm quảng cáo facebook.

Công ty TNHH Công Nghệ IDO Việt Nam giải pháp quảng cáo trự tuyến hiệu quả

Công ty TNHH Công Nghệ IDO Việt Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Marketing Online và làm SEO. Chúng tôi đã đạt được thành công với các phần mềm Marketing mang thương hiệu iNova và Mass, giúp hơn 8.000 khách hàng kinh doanh hiệu quả.

phần mềm facebook

Phần mềm facebook Inova

Công ty TNHH Công Nghệ IDO ra đời với sưa mệnh  mang đến cho khách hàng những sản phẩm quảng cáo chất lượng, chúng tôi mong muốn góp 1 phần công sức để phát triển nền Thương Mại Điện Tử của Việt Nam nói chung, cũng như hỗ trợ các cá nhân/doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn. 

Nhận biết được xu hướng cùng như nhu cầu của người dùng về phần mềm quảng cáo facebook chúng tôi mang đến cho bạn những giải pháp quảng cáo trên facebook hiệu quả. Tại sao bạn lựa chọn giải pháp của chúng tôi?
phần mềm quảng cáo facebook

enlightenedMIỄN PHÍ CÀI ĐẶT – HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


Khách hàng sẽ  cài đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí tận nơi khi mua phần mềm, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng, sử lý sự có nhanh chóng thông qua các phần mềm các ứng dụng trên nền internet như Skype, Teamview.., giúp cho khách hàng luôn vận hành trôi chảy chiến dịch của mình qua phần mềm đăng tin facebook hay còn gọi là phần mềm Mass Facebook Ads.

enlightenedSỬ DỤNG THAO TÁC DỄ DÀNG – AN TOÀN CHO TÀI KHOẢN


Xu hướng nhu cầu của  người dùng luôn thay đổi chúng tôi không ngừng hoàn thiện để đáp ứng tốt những thay đổi đó. Chúng tôi xây dựng phần mềm đang tin facebook dựa trên nhu cầu và yếu tố đơn giản nhất nhưng đem lại hiệu quả cao nhất, quý khách có thể yên tâm vì bất cứ ai với trình độ tin học bất kỳ cũng có thể dễ dàng sử dụng và làm chủ phần mềm đăng tin facebook. Phần mềm chúng tôi hoạt động an toàn và không gây nguy hại gì đến hệ thống của quý khách, Tài khoản facebook dùng để tiến hành maketing của quý vị sẽ cực kỳ an toàn vì sản phẩm Mass Facebook ads của chúng tôi hoạt động nghiêm ngặt tuân theo những quy dịnh khắt khe nhất của facebook.

enlightenedGIẢI PHÁP MARKETINGALL IN ON


Phần mềm đăng tin facebook hay còn gọi là Mass Facebook Ads cung cấp tất cả giải pháp và thủ thuật quảng cáo thương hiệu của bạn trên mãng xã hội khổng lồ Facebook, thương hiệu sản phẩm của bạn sẽ lan tỏa nhanh chóng với tốc độ truyền dẫn của internet đến facebook cá nhân của các user khác trên facebook.

enlightenedHOÀN VỐN ĐẦU TƯ NHANH


Khi mua phần mềm Facebook hay còn gọi là Massfacebookads bạn sẽ được hoàn chi phí đầu tư sớm với những lý do sau, chi phí để mua bản quyền rẻ và sẽ thu lại khoản tiền đầu tư nhanh chóng do tiết kiệm được chi phí và thời gian triển khai nhanh chóng, thu về lợi nhuận nhanh chóng gấp nhiều lần so với làm thủ công theo cách truyền thống

enlightenedKHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG BẠN MỚI THEO NGÀY


Phần mềm không gởi yêu cầu kết bạn mà chỉ thực hiện thao tác xác nhận người muốn kết bạn với bạn nên điểu khoản giới hạn số lượng bạn mới một này đối với user là vô nghĩa. Phần mềm cho phép
kết bạn tới 5.000 người chỉ trong 3-4 tuần!


Chúng tôi không chỉ đưa ra ý tưởng, chúng tôi cũng không “vẽ vời mộng tưởng” về một sản phẩm phần mềm trong tương lai. Những chức năng ở trên là những chức năng đang hiện hữu, có thật trong phần mềm iNova Facebook Marketing của chúng tôi. Và quan trọng hơn, chúng tôi đã chứng mình được hiệu quả của phần mềm!
Để có thể có những trải nghiệm thực sự bạn hoàn toàn có thể tải về và dùng thử, chúng tôi hỗ trợ đầy đủ các tính năng của bản gốc. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đã thực sự bị thuyết phục


Xem thêm thông tin về công ty inova tại đây

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét