Sai lầm cố định từ khóa khi chạy mass facebook ads


Phần mềm quảng cáo facebook- Mass facebook ads là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thực hiện chiến dịch quảng cáo trên facebook, không trùng lặp với bất kỳ hình thức quảng cáo nào trước đó. Đây là một công cụ được đánh giá cao và nhận được sự khen ngợi từ nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai sở hữu công cụ này cũng đều thành công, phải có những bí quyết riêng khi sử dụng phần mềm này.Tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc. 

Trong số những sai lầm đó phải kể đến việc người sử dụng cố định từ chiến lược từ khóa của mình. điều này khiến bạn tự thu hẹp mình trong tập khách hàng cũ, vừa khiến bạn chạy sau đối thủ cạnh tranh của bạn.
chạy từ khóa với mass facebook ads

Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục điều này.

- Tại thẻ Quảng bá, bạn sẽ thấy danh sách các từ khóa. Đây là các từ khóa do bạn điền vào, sau đó phần mềm sẽ tự đi tìm trên toàn bộ Facebook, thấy status của ai có chứa từ khóa như vậy thì Phần mềm sẽ tự động vào comment để gây chú ý và đề nghị kết bạn với người đó.
- Như vậy từ khóa này sẽ có 2 trường hợp xảy ra:
+ Hoặc là nhiều người tìm từ khóa đó quá rồi
+ Hoặc là chính bạn đã tìm từ khóa đó quá nhiều lần thì sẽ tới 1 lúc nào đó, phần mềm không tìm được ra status mới nữa (có chứa từ khóa đó). Vì thế bạn nên thay đổi từ khóa này thường xuyên, để "làm mới" cho phần mềm, giúp phần mềm comment được tại nhiều status của nhiều người hơn --> tăng số người kết bạn.
- Thời gian thay đổi từ khóa tối ưu: từ 3-5 ngày thay đổi từ khóa 1 lần. Nhớ sử dụng cú pháp SPIN: {từ khóa 1 | từ khóa 2}

Để chiến lược quảng bá của bạn gia tăng hiệu quả bạn cũng nên đầu từ một chút cho phần dưới đây:

content marketing


Nếu bạn dùng phần mềm quảng cáo Facebook để tăng bạn bè thì nên nghĩ ra càng nhiều nội dung phong phú khi đi comment vào các status trên Facebook càng tốt. Phần mềm chỉ là công cụ thôi thế nên bạn cũng phải đầu tư vào nó chút xíu thì mới mang lại hiệu quả, chứ đừng dựa vào hoàn toàn phần mềm.

Điều quan trọng nhất là khi đăng quảng cáo lên các Group Facebook bạn nên spin nội dung thật tốt để cho nội dung phong phú và không bị trùng lặp, điều này sẽ tránh được luật spam của Facebook
Trên đây là các kinh nghiệm khi mình sử dụng phần mềm quảng cáo facebook cũng như được tổng hợp từ bạn bè anh em, từ cộng đồng sử dụng phần mềm Mass Facebok Ads, và thấy rất hiệu quả trong việc đăng bài quảng cáo và tài khoản vẫn an toàn.

Sử dụng công cụ gì cũng vậy, đều cần đọc kỹ những hướng dẫn, những mẹo nhỏ. Tuy nhiên nếu nắm bắt tốt những điều đó,chắc hẳn bạn cũng sẽ thành công như hơn 8000 khách hàng của chúng tôi.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét