Biến facebook thành một cộng đồng

Mới đây nhất Facebook vượt mặt Twitter và bỏ xa các đối thủ khác với khoảng cách khóc có thể đo lường được. Vói hơn 90% thị phần trong tổng số các mạng xã hội, Facebook đang là một kênh kinh doanh, một kênh quảng cáo hót.
Với khả năng tương tác, công cụ quảng cáo facebook đơn giản, cách thức đo lường kết qủa đơn giản, mạng xã hội này đang dành sự quan tâm của đông đảo mọi người. 




Biến facebook thành một cộng đồng?

Biến facebook thành một cộng đồng không phải một ý tưởng mà chính trong những tính năng của mạng xã hội mang lại. Bạn có thể biến Facebook trở thành một điểm họp mặt của những người có chung sở thích và càng gắn kết với họ càng nhiều càng tốt. Hãy đặt ra các câu hỏi và khuyến khích fan chia sẻ trên tường của bạn. Đừng tự hỏi rằng “Chúng ta nên chia sẻ những gì?” mà hãy hỏi “fan của chúng ta muốn chia sẻ những gì?” – sau đó hãy đưa ra các chiến lược để trả lời câu hỏi trên. Hãy biến trang của bạn thành nơi mà các fan có chung sở thích có thể kết nối và chia sẻ với nhau.

Đôi khi thay vì bạn chăm sóc thành viên của mình thì chính các thành viên của bạn lại chăm sóc lẫn nhau. Khuấy động không khí của fan cùng tạo thêm sự gắn kết.


Xem thêm:


Facebook vượt mặt Twitter thách thức đại gia Google
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét