Hướng dẫn sử dụng phần mềm facebook- lời tựa

Bạn đang kinh doanh trên facebook, bạn đã đang và sẽ cần đến sự trợ giúp của phần mềm facebook, với cương vị là những nhà cung ứng giải pháp quảng cáo trực tuyến, phần mềm quảng cáo facebook hàng đầu tại Viêt Nam. Chúng tôi xin chia sẻ những thông tin hữu ích cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
Để nâng cao hiệu quả sử dụng phần mềm quảng cáo facebook, iNova xin giới thiệu tới bạn Series hướng dẫn sử dụng phần mềm Mass Facebook Ads. Toàn bộ Serie này sẽ là những kiến thức rất rất cơ bản về Facebook cũng như các chức năng của phần mềm của iNova. Hi vọng nó sẽ giúp ích được cho bạn!
Bạn cần chuẩn bị những gì?
    Để đảm bảo quyền riêng tư và sự an toàn cho tài khoản facebook chính, iNova khuyến cáo bạn nên lập một tài khoản facebook mới để thực hiện chiến dịch quảng cáo bằng phần mềm Facebook Ads.
Thật dễ dàng để bạn có được một tài khoản facebook mới:

đăng ký phần mềm facebook


-          Truy cập vào địa chỉ này để " đăng ký"
-          Điền đầy đủ thông tin sau đó bạn nhấn Sign Up


Kết thúc 2 bước đơn giản trên đây là bạn đã có một tài khoản mới để chuẩn bị cho cuộc chiến với Facebook rồi.
    Cập nhật info cho tài khoản mới là công việc đầu tiên bạn cần làm, bởi bạn đang đóng vai trò là một Marketer chứ đâu phải một cỗ máy quảng cáo đúng không?
Thêm một lý do nữa đó là Facebook rất thích những gì minh bạch, cập nhật info càng chi tiết thì bạn sẽ nhận được càng nhiều sự tin tưởng của Facebook.

 Sau khi đã có tài khoản- Phan mem Facebook là công cụ tiếp theo bạn cần chuẩn bị.  Bạn truy cập vào inova.vn để tải bản cập nhật mới nhất về nhé.

Để sử dụng được phần mềm Mass Facebook Ads, máy tính của bạn cần có .NET 4.0 và SQL Compack 3.5.

 Sau khi cài đặt Phần mềm Mass Facebook Ads thành công sẽ có giao diện như sau:

giao diện phần mềm facebook

 Giao diện phần mềm facebook


Như vậy bạn đã nắm trong tay đầy đủ vũ khí cần thiết rồi. Ở phần kế tiếp, mình sẽ đi chi tiết vào tính năng đầu tiền của phần mềm Mass Facebook Ads – Phần I: Quảng bá tài khoản Facebook!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét