Tại sao nên dùng facebook để kinh doanh?

Bạn đã bao giờ tự hỏi, mình dùng bao nhiêu thời gian trong ngày để onilne facebook chưa? bạn nghĩ một ngày bạn like và comment bao nhiêu bài post hay những bức ảnh..? Việc sử dụng mạng xã hội này dần trở thành thói quen của mọi người. Và không biết từ lúc nào đó nó không còn là một công cụ chia sẻ trạng thái mà là nơi để kinh doanh, quảng cáo..

mạng xã hội facebook


thiet ke web Ngành phát thanh mất 38 năm để đạt được con số 50 triệu người nghe. Truyền hình mất 13 năm. Internet mất 4 năm... Còn Facebook chỉ mất ít hơn 9 tháng để đạt được con số 100 triệu người dùng. Các ứng dụng trên iPhone dành cho Facebook được tải về (tổng cộng) đạt 1 tỷ trong vòng 9 tháng.

thiet ke web Cứ 13 người có mặt trên trái đất thì có 1 người trên Facebook
Nếu Facebook là một quốc gia thì nó sẽ là quốc gia lớn thứ 3 trên thế giới, lớn hơn Mỹ, Brazil, Nga và Nhật Bản

thiet ke web Cứ 13 người có mặt trên trái đất thì có 1 người trên Facebook
Nếu Facebook là một quốc gia thì nó sẽ là quốc gia lớn thứ 3 trên thế giới, lớn hơn Mỹ, Brazil, Nga và Nhật Bản

thiet ke web Có 20 triệu người đang sử dụng Facebook ở Việt nam và hơn 70% là từ độ tuổi từ 18 – 40 , điều đó có nghĩa là những người có nhu cầu mua các đồ dùng cao phần lớn đều nằm trên Facebook
    
Profile , Fanpage và những công cụ bán hàng online khác đều khởi tạo dễ dàng và hoàn toàn miễn phí , những gì bạn cần làm chỉ là học cách tạo ra nó mà thôi , về việc này bạn có khả năng search Google hoặc vào phần help của facebook để xem nhé.

    Facebook là hệ thống giao thông kết nối và giao lưu bằng hữu , mà bạn biết rằng , người ta dễ dàng thay đổi hành vi mua từ những lời khuyên của người trước đó, hay có một hội chứng đám đông, từ thời gian này , sự lan tỏa của Facebook là rất lớn.
cuộc chiến giữa facebook và google


    Phần  quảng cáo facebook (Facebook Ads ) của Facebook có cách tiếp cận khách hàng rất sáng dạ , rất sâu , target đúng vào khách hàng mục đích của bạn chỉ cần bạn biết một số thủ thuật là được.


    Chế độ target và quảng cáo của facebook cũng rất tốt , nếu bạn thường xuyên tương tác với 1 chủ đề nào đó thì các Fanpage hay ads liên quan sẽ hiển thị ở newfeed và cột bên phải của bạn => Nếu bạn target đúng khách hàng mục đích và “dụ” họ thường xuyên tương tác thì page và nội dung của bạn sẽ thường xuyên được hiển thị => dịp bán hàng sẽ cao hơn rất nhiều. 

Xem thêm: Các cơ chế hoạt động của phần mềm facebook

Theo Razorfish Nov.0999% các nhà bán lẻ trực tuyến có tài khoản Facebook và 37% số người dùng theo dõi một nhãn hàng độc quyền nào đó . Một môi trường nên khai thác để làm giàu và cũng là một môi trường có tính cạnh tranh rất cao. Mỗi doanh nghiệp cần có hướng đi tốt cho mình.




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét