Tại sao phải quảng cáo trực tuyến?

Quảng cáo truyền thống và quảng cáo trực tuyến. Internet phát triển mở ra một hình thức quảng cáo mới- quảng cáo trực tuyến. Quảng cáo trực tuyến ra đời không phủ nhận quảng cáo truyền thống.Tuy nhiên với hiệu quả mà nó đêm lại, quảng cáo trực tuyến được quan tâm nhiều hơn. Cuộc sống bận rộn với công việc và nhiều lo toan đã khiến quỹ thời gian của mỗi người thu hẹp lại. Thay vào đó, người ta tìm đến với Internet để cập nhật tin tức, tìm kiếm thông tin, tham khảo thông tin và giải trí.Các doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn đến sự hiện diện của mình trên Internet. Quảng cáo facebook, quảng cáo viber, quảng cáo trên các công cụ  tìm kiếm.

quảng cáo facebook1


Khả năng vượt trội về công nghệ thông tin biến quảng cáo trực tuyến trở thành kênh quảng cáo duy nhất cho phép khả năng tương tác giữa khách hàng và quảng cáo 24h/24h.
Tại Việt Nam, với gần 28 triệu người sử dụng – Internet đang là một kênh truyền thông có tiềm năng quảng bá rất lớn mà không doanh nghiệp nào có thể bỏ qua.

Tại sao lại chọn các quảng cáo facebook?

Theo số liệu thống kê mới nhất (tháng 11/2014) thì Việt Nam có hơn 38% dân số (36 triệu/93 triệu) sử dụng Internet và khoảng 26% dân số (25 triệu/93 triệu) sử dụng Facebook. Do đó Facebook ngoài việc là 1 mạng xã hội, thì cũng là 1 thị trường rất tốt để kinh doanh nhiều loại sản phẩm và dịch vụ khác nhau.. Điều đó cho thấy facebook sẽ là một mảnh đất màu mỡ cho những nhà kinh doanh. Bạn có thể kinh doanh trên facebook, quảng cáo facebook, đăng tin rao vặt trên các group hay hội lớn.

phần mềm quảng cáo facebook


Làm thế nào để nhắm đúng khách hàng mục tiêu?

Nội dung quảng cáo gây phiền toái, gây spam các group không liên quan, kết bạn bừa bãi.. là những điều không chỉ facebook cấm mà còn không đem lại hiệu quả kinh doanh cho bạn. Vậy làm thế nào để có một giải pháp hoàn hảo?
Mass facebook ads là 1 sản phẩm phần mềm do Công ty Dịch vụ Quảng cáo trực tuyến iNova cung cấp.
Với phần mềm đăng tin facebook iNova, bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian quảng cáo, tiết kiệm được chi phí quảng cáo, đồng thời có thể đa dạng hoá hình thức quảng cáo sản phẩm dịch vụ. Kết bạn tới 5.000 người chỉ trong 3-4 tuần!, Có thể lựa chọn đối tượng để nhắn tin hoặc đăng lên tường của họ. Ví dụ: chỉ nhắn tin tới những ai là Nữ giới, ở Hà Nội, thích shopping, sinh năm 92..Bạn có thể Đăng tin quảng cáo lên hàng nghìn group theo ý muốn, có thể lọc theo từng lĩnh vực để đăng như: thời trang, giày dép, máy tính, Hà Nội, Sài Gòn.... Và quan trọng hơn hết bạn không bị khóa tài khoản.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm sản phẩm phần mềm seo bạn có thể tham khảo thêm.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét