Mẹo hay sử dụng phần mềm mass facebook ads



Khi nắm trong tay kênh quảng cáo trên facebook, kênh kinh doanh và quảng bá chính cho sản phẩm của mình, sẽ là một mối lo ngại rất lớn nếu bạn bị khóa tài khoản.. Sử dụng phần mềm quảng cáo facebook dễ dẫn tới việc tài khoản của bạn bị xác minh, bị khóa.. Vậy để hạn chế việc Facebook khóa tài khoản do sử dụng phần mềm ta nên làm thế nào? Dưới đây sẽ là những lời khuyên hữu ích cho bạn:
mẹo hay sử dụng phần mềm facebook

Trong khuôn khổ bài này xin chia sẻ bước đầu tiên đó là về tài khoản mà bạn chạy phần mềm:


- Nên sử dụng tài khoản phụ của mình để đăng ký sử dụng cho phần mềm facebook.

- Khai báo đầy đủ thông tin cho nick này, một điều mà facebook rất thích ở người dùng.
- Sử dụng một avatar đẹp mắt, gây thu hút

- Khi đăng ký tài khoản mới nên hằng ngày đăng nhập vào để tương tác, kết bạn với những người quen của mình trước, sau đó xin tham gia tầm 5-10 nhóm.

tránh bị khóa tài khoản facebook



- Hàng ngày nên đăng nhập vào các tài khoản này và tương tác với bạn bè như Like, coment trạng thái của bạn bè. Rồi like, comment các bài được đăng vào group. Không cần nhiều mỗi ngày chỉ cần 10 phút, nhưng phải làm đều. Kèm theo đó tiếp tục xin gia nhập các Group mà Facebook gợi ý.


- Sau thời gian lập nick khoảng 10 ngày, lúc này bạn mới nên kết hợp với việc sử dụng bằng phần mềm facebook này, và nên nhớ rằng luôn kết hợp sử dụng phần mềm lẫn làm tay nhé.

Đừng quá vội bắt tay vào việc chạy phần mềm , hãy đọc kỹ mọi thứ trước khi khai thác các tính năng của phần mềm để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét